Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Thiết kế catalogue đẹp đầy sáng tạo và hấp dẫn


Hoạt động kinh doanh thương mại nói chung và trong lĩnh vực bán hàng nói riêng, Catalogue được các doanh nghiệp rất coi trọng đầu tư bởi nó không những mang lại hiệu ứng tốt của khách hàng về mặt hình ảnh sản phẩm mà còn mang lại doanh thu lớn thông qua nội dung, hình ảnh hấp dẫn trong cuốn catalogue. Để có được một cuốn catalogue chất lượng tốt về cả nội dung và hình ảnh, cần có sự phối hợp tốt giữa họa sĩ thiết kế và người bán hàng.

Giúp khách hàng đưa ra giải pháp thiết kế catalogue phù hợp nhất cho sản phẩm mà bạn muốn bán. Giá trị của sản phẩm ở mức cao hay thấp phụ thuộc việc bạn đầu tư nội dung, chi phí cho một mẫu thiết kế catalogue. Trước khi thiết kế, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn gói thiết kế phù hợp, tùy vào nhu cầu thực tế, loại hình sản phẩm và đối tượng sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả.



Thiết kế catalogue đẹp đầy sáng tạo và hấp dẫn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cung cấp thông tin về sản phẩm đầy cuốn hút. Ở công ty thiết kế in ấn thương hiệu Hà Nội chúng tôi luôn đảm bảo hoàn hảo tất cả các quá trình sáng tạo từ ý tưởng đến in ấn catalogue với bố cục hình ảnh chuyên nghiệp minh họa đẹp mắt nội dung với kiểu chữ sáng tạo và bố trí khéo léo hơn. Sự kết hơp này cùng với kinh nghiệm của tất cả các kỹ thuật in ấn mới nhất, cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và giải pháp in ấn làm ra những ấn phẩm catalogue thuyết phục nhất.
Khách hàng sẽ cảm thấy bực bội và khó chịu khi nhận được các catalogue, thiết kế brochure tầm thường, họ sẽ nhanh chóng ném nó vào sọt rác bởi chúng quá mờ nhạt và không đủ sức thu hút. Vậy phải làm sao để khách hàng quan tâm khi nhận được cuốn catalog của bạn? làm sao để khách hàng cảm thấy hứng thú tìm hiểu trong cuốn catalogue mà họ nhận được?
Quyết định cuối cùng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào.
Hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế in ấn catalogue trọn gói
- Lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để đưa ra những ý tưởng thiết kế catalogue hiệu quả
- Chỉnh sửa theo yêu cầu cho đến khi bạn ưng ý
- Các design kinh nghiệm và chăm chỉ ở mức cao nhất đảm bảo đồ họa chất lượng cao, đáp ứng thời gian thiết kế catalogue kịp thời
- Hệ thống máy in với các công nghệ in offset, in kỹ thuật số làm ra thành phẩm màu sắc thẩm mỹ, font chữ sắc nét
- Báo giá thiết kế catalogue phù hợp với ngân sách của khách hàng
Bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt với giá in catalogue rẻ khi lựa chọn In ấn Thượng hiệu Hà Nội. Hãy liên hệ để biết chúng tôi có thể làm gì cho bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét