Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Tại sao bạn không đầu tư cho việc thiết kế catalogue

Thiết kế catalogue là nhiệm vụ không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bạn đã có sản phẩm tốt, được chụp lại kỹ càng, nhưng khi bạn đưa tất cả lên 1 cuốn catalogue bình thường, nó trở nên rối vì không phù hợp. Những việc bố cục và phối màu đó tưởng chừng như đơn giản, song lại đòi hỏi tính mỹ thuật cao từ các thiết kế viên giàu kinh nghiệm.   


Tại sao bạn không đầu tư cho việc thiết kế catalogue để phục vụ chiến dịch quảng bá sản phẩm sắp tới của mình? Việc bạn cần thủ sẵn cho mình những cuốn catalogue để khách hàng có thể tham khảo mọi lúc mọi nơi là không thể thiếu được. Muốn nắm chắc trong tay cuốn catalogue chuyên nghiệp, cần phải có sự đầu tư nghiêm túc để hình ảnh của doanh nghiệp trở nên ấn tượng. Với mỗi dự án thiết kế catalogue, SNH lên kế hoạch chi tiết cho từng khâu một, để quy trình thực hiện diễn ra đúng tiến độ. Chúng tôi xem xét đối tượng khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến trong quảng bá sản phẩm, để tìm kiếm những thông điệp có sức thu hút và biên soạn nội dung sao cho hợp lí. Để thiết kế catalogue đẹp, ngoài việc chú trọng hình ảnh đồ họa, còn phải thể hiện được đầy đủ thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp của bạn để khách hàng có thể đón nhận một cách nhanh chóng. 

Do đó, luôn là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cho bạn. Nhân viên thiết kế catalogue của luôn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, ngôn từ sử dụng trau chuốt – súc tích, cách thức trình bày sống động, khoa học sẽ giúp bạn có mẫu catalogue như mong muốn. Các bước chuẩn bị catalogue: Nghiên cứu và tìm hiểu: Thu thập những thông tin hữu ích về các doanh nghiệp cùng lĩnh vực hoạt động với doanh nghiệp bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ mà không bị trùng lặp. Giới thiệu về công ty: Ngắn gọn, xúc tích lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh cùng những lời cam kết uy tín và đảm bảo chất lượng. Những thông báo và quảng cáo của công ty phải đặc sắc và có điểm nhấn đặc biệt trong nội dung. Lên kế hoạch viết nội dung: Nội dung phải được bạn soạn thảo kết hợp với hình ảnh sinh động và thú vị do nhân viên thiết kế đồ họa phụ trách. Phác thảo và liệt kê những câu slogan, lời nhắn gửi đến khách hàng, làm bật lên những ưu điểm và thành tích mà doanh nghiệp bạn đạt được. Số lượng trang hợp lí: Bạn không nên tính toán chi li và cắt giảm dung lượng nội dung trong catalogue (catalogue ít nhất phải đạt chuẩn 24 trang) nếu không sẽ làm giảm tính thẩm mỹ và sáng tạo của nhà đơn vị thiết kế.   

Hãy xem trọng vào việc thiết kế catalogue 1 cách chuyên nghiệp để ghi điểm trong mắt khách hàng tiềm năng Hiểu được tâm lí khách hàng của bạn: Khi chuẩn bị lên kế hoạch thiết kế catalogue, trước tiên bạn phải tìm hiểu khách hàng mong muốn điều gì ở sản phẩm của doanh nghiệp? Lợi ích của sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng? Doanh nghiệp phải tự đặt ra một cuộc khảo sát và tìm câu trả lời xác đáng thì bạn sẽ có cuốn catalogue đúng với giá trị mong muốn. Điểm nhấn mạnh trong thiết kế catalogue: Doanh nghiệp phải gây được sự chú ý cho khách hàng bằng những thông tin – hình ảnh thực tế và chi tiết. Nâng cao sự nhiệt huyết và lòng khao khát của khách hàng khi muốn sở hữu dòng sản phẩm – dịch vụ ngay lập tức. Mục đích chính khi thiết kế catalogue: Khách hàng chỉ quan tâm đến lợi ích sản phẩm mà họ sẽ mua và ít chú ý về những vấn đề ngoài lề mà công ty hoặc doanh nghiệp đề cập đến. Hãy trình bày thiết kế catalogue thật ấn tượng để chúng trở thành công cụ và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp – uy tín. Xây dựng niềm tin đến khách hàng là khẳng định bản lĩnh của doanh nghiệp bạn hôm nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét