Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Điều gì xảy ra nếu biểu tượng nổi tiếng phản ánh sản phẩm của mình?

Xây dựng thương hiệu và thiết kế logo là cách hoàn hảo để tạo ra một điểm cảm ứng trực quan cho các sản phẩm và dịch vụ, nhưng họ không luôn luôn phản ánh chính xác các sản phẩm mà họ đứng cho.
Một logo trơn có thể là một điều tuyệt vời để nhìn ngắm, nhưng những gì nó sẽ như thế nào nếu nó bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm nó đại diện? Đó là câu hỏi mà nhà thiết kế người Ý Marco Schembri hỏi trong dự án xây dựng thương hiệu kích thích tư duy này .

Quá nhiều cà phê Mermaid có thể giết chết bạn với tâm trí của cô
Trong đó, ông mất 10 thương hiệu nổi tiếng, và sau đó tái tưởng tượng họ như thể họ đã thực hiện sử dụng sản phẩm của mình. Kết quả là hài hước và xuất sắc thực hiện, với một số thương hiệu sắp tắt tốt hơn so với những người khác.
Các bản cũ của McDonald bị tồi tệ nhất của nó, với những mái vòm vàng mang tính biểu tượng của nó đi vào một chế độ ăn Big Mac và bị triệt siêu lớn trong quá trình này, trong khi các nàng tiên cá Starbucks kết thúc Boggle mắt và tinh chỉnh trên mặt của mình sau một môn caffeine.
Ouch, đó là sẽ thông minh
Cả hai Gillette và Braun được thái lát lên bởi các sản phẩm cạo râu của họ, và Absolut được một trường hợp nghiêm trọng của tầm nhìn bị mờ trong logo tái tưởng tượng của nó. điều trị của Durex của Marco là ràng buộc để có được nam sinh của tất cả các lứa tuổi sniggering vào satchels của họ, trong khi xây dựng thương hiệu Zippo của bị đốt cháy vào một rõ nét.
Chúng tôi. Đừng. Muốn. Đến. Biết.
Và như đối với Nutella, chúng tôi không có ý tưởng những gì đang xảy ra ở đó và thậm chí không biết bắt đầu Googling nơi. vô minh Blissful có vẻ là con đường phía trước về phía trước đó.
Tất cả các quyền, ổn định, không có nhu cầu cho tất cả sniggering đó
Bạn có thể xem toàn bộ các biểu tượng bị ảnh hưởng qua tại trang Behance của Marco.
Đây là lý do tại sao bạn không nên làm logo trên gỗ và lửa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét